28 May 2008

Miðvikudagur?

Já þá er síðasta vikan í maí hálfnuð....

Og ég ætla bara að byrja á því að óska henni mömmu minni til hamingju með afmælið í fyrra dag :) Og hann Davíð átti víst afmæli í gær, til hamingju með það :)

Svo eftir akkúrat viku verður hún systir mín tvítug... Allir að verða svo gamlir :O

En annars er ekkert mikið að frétta á þessum hluta jarðar...
Var í löngu fríi yfir helgina, fengum frí á mánudag :)
þannig að á föstudaginn fór ég út og gisti hjá Danielle. Svo á laugardaginn var ég bara heima að horfa á Eurovision með honum pabba.... Ekkert æðislega gaman en hey :P Svo á sunnudaginn fór ég til Mali og Skyler og við horfðum nú bara á nokkrar myndir og síðan kom ég heim. Og á mánudag vorum við með gesti þannig að ég eyddi nú bara seinni hluta dagsins að hjálpa til með matinn og svoleiðis

Svo er ekkert annað að gerast hér. Ætla í klippingu og litun bráðum, hlakka til þess :)

En já, ætla að gera eitthvað productive núna :)

3 comments:

Anonymous said...

Takk fyrir sms-ið...

Anonymous said...

Takk fyrir afmælisóskirnar elskan mín og gjafirnar - Yndislegt.

kv,
mamma

Dagmar Ýr said...

takk Tinna...ég er ekki gömul frekar en þú plús 4... tss...