19 May 2008

Ástarlífið

Já. Okei.

Í tilefni af því að sumt fólk er farið að hafa samræður um ástarlífið mitt ákvað ég bara að blogga til að 'clear all confusion'.

Í fyrsta lagi, Elli minn, er ég hætt með 'Rússanum'. Já. Sönn saga. Og það er næstum því mánuður síðan.
Og svo af því að ég get séð að hún elsku móðir mín vill fara og kommenta eitthvað meira þá ætla ég bara að segja ykkur, hér og nú, að ég er ég með öðrum, en erum samt ekki saman...(ánægð mamma?)

Þannig að já.
Þá vitið þið það.
Og nú held ég að það sé mjög lítil ástæða til að halda þessari samræðu áfram með að kommenta...

Honestly fólk

3 comments:

Anonymous said...

okey okey - ég skil. Ekki fleiri comment um þetta mál - he he

kv,
mamma

Anonymous said...

Ég verð nú samt að fá að vera með. Loksins safarík fjölskyldubloggsíða!

Anonymous said...

Já ég er nú eiginlega alveg sammála, loksins eitthvað djúsí en nei nei þá er bara þaggað niður í manni :-)

kv,
Gulla