12 February 2010

Fjölgun :)

Jæja, þá eignaðist ég litla fjölskyldu í gær :)
Eftir að ég las á blogginu hans pabba að hann Rúnar Atli hafi fengið 10 fiska, þá fór ég að sakna mín gæludýr sem ég átti í minni barnæsku.

Þannig að seinni partinn í gær fór ég í dýra búð með vinkonum mínum og ég keypti mér einn fisk og einn lítinn frosk :) Ég er mjög sátt með litlu fjölskylduna mína. Alveg ógeðslega ánægð að eiga frosk :) Og fiskurinn minn er hvítur og ógeðslega flottir.















Hérna er fiskurinn minn sem heitir Aristotle :)












Hérna er froskurinn minn sem heitir Bubba (ekki borið fram eins og söngvarinn)















Og svo ein önnur mynd af fiskinum mínum af því að hann er bara svo myndarlegar :)

:)

2 comments:

Gulla said...

Flott fjölskylda :-)

Jóhanna frænka said...

Glæsilegt, gaman að eiga svona flotta fjölskyldu sem fer litið fyrir og er án efa afar hljóðlát :)