30 April 2009

:D

Jæja þá er ég búin að vera á Íslandi í heilan dag :)

Það gekk bara alveg svakalega vel að fljúga og komast á réttan stað og allt það :)

Svaf heima hjá Dagmar í nótt, á svefnsófanum þeirra :P og það var bara ágætlega gaman hjá þeim.

Svo fór ég í skriflega bókprófið í dag. Og stóðst :D :D :D :D Fékk 4 villur, allar í B-hlutanum (það má vera með 2 villur í A-hluta og 7 villur samtals) Það var samt ekkert smá mikið vesen að fá niðurstöður prófsins. Ég gleymdi nefnilega ökubókinni heima og fólkið í Frumherja þurfti hana og ég hafði enga leið til að komast heim og ná í hana; Dagmar var að fara að vinna og ég vissi ekkert hvar strætó stoppi stöðin var. Þannig að ég tók bara leigubíl heim :) og fann loksins bókina og fór á straeto.is að finna hvernig ég ætti að komast upp í Frumherja og þá tók ég strætó þar og fékk niðurstöðirnar. Síðan þurfti ég bara að komast heim :S Eini strætóinn sem ég gat fundið í þessu svæði var að fara í hina áttina þannig að ég tók hann af því að ég vissi að hann færi aftur upp í ártún. En hann endaði með að gera rúnt um Mosfellsbæ. En ég náði loksins að komast heim :)

Núna er ég að horfa á Simpsons og svo ætla ég að halda áfram að þrífa þessa blessaða íbúð.
:)

2 comments:

Villi said...

Alltaf gaman að svona sögum. Seinna meir þegar þú segir frá bílprófinu þínu þá kryddar þetta söguna hressilega. Til hamingju með útkomuna.

Gulla said...

Flott hjá þér elskan mín

kv,
mamma